Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bộ 3 thần thánh phải dùng dùng cho bà bầu nếu muốn con khỏe mẹ vui

Tại sao nói Elevit bầu + DHA + Men vi sinh bầu là bộ ba thần thánh? Để trả lời câu hỏi này chúng tôi đã tìm hiểu và hỏi rất nhiều chuyên gia, bác sĩ và có được câu trả lời như sau.




CÔNG DỤNG CỦA BỘ BA SẢN PHẨM


Công dụng của Elevit bà bầu


  • Việc bổ sung vitamin tổng hợp Elevit từ khi có ý dịnh mang thai là điều rất cần thiết và rất quan trọng mà ít mẹ biết đến. Trong viến uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit Úc có chứa đầy đủ vitamin, dưỡng chất cần thiết, ngoài ra trong elevit có chứa I-Ốt giúp tạo môi trường kiềm trong tử cung tăng khải năng thụ thai.
  • Trong thời gian mang bầu nếu các mẹ sử dụng elevit giúp bổ sung vitamin cần thiết cho cả mẹ và bé ví dụ như: canxi, sắt, … ngoài ra còn có 11 loại vitamin, 7 loại khoáng chất thiết yếu giúp mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh.
  • Ở thời kì đầu khi mới thụ thai sử dụng elevit giúp trẻ phòng ngừa tới 92% các di tật bẩm sinh không mong muốn và các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi… Tóm lại elevit là một sản phẩm cực kì cực kì chất lượng dành cho mẹ bầu trước, trong và sau khi mang bầu cho con bú. Điều này đã được kiểm chứng và tin dùng của đa số các mẹ bầu trên toàn thế giới. Một điểm trừ nhỏ đối trong thành phần của Elevit chứa hơi ít DHA nên việc bổ sung DHA cho bà bầu bằng sản phẩm Bio Island DHA  - một thương hiệu lớn, nổi tiếng tại Úc.


Công dụng của Bio Island DHA

  • Bổ sung DHA cho trẻ ngay từ khi còn trong bụng là điều rất quan trọng, giúp trẻ khỏe mạnh, phát triển hoàn thiện não bộ, tăng cường thị lực. Chống đẻ con non, phòng ngừa bị tiền sản giật sau sinh dành cho mẹ,..
  • Thích hợp dùng cho các mẹ đang lên kế hoạch có thai, có thai và đang cho con bú



Công dụng của Men vi sinh Faulding Probiotics

  • Cung cấp lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa, giúp hệ đường ruột khỏe mạnh hơn
  • Khắc phục vấn đề viêm niệu đạo, nấm âm đạo, viêm đường tiết liệu
  • Đặc biệt rất tốt để chữa tạo bón cho các mẹ bầu (đây là lý do tại sao nên dùng kết hợp với vitamin tổng hợp Elevit cho bà bầu)


LỰA CHỌN SẢN PHẨM NÀO TỐT?


  • Với Elevit không có sự lựa chọn nào khác ngoài dòng sản phẩm Elevit cho bà bầu Úc  100 viên do thương hiệu Bayer cung cấp. Tại sao ư? Đây là thương hiệu nổi tiếng nhất trên toàn thế giới chứ không riêng gì Việt Nam đâu nhé. Đã được kiểm chứng và đánh giá của rất rất nhiều mẹ bầu
  • Đối với DHA các mẹ có thể lựa chọn dòng sản phẩm của Bio Island như: Bio Island DHA 60 viên. Đây cũng là một dòng sản phẩm nổi tiếng có thương hiệu tại Úc, được nhiều mẹ bầu Việt Nam tin dùng. Bởi hàm lượng DHA bên trong mỗi viên nang cao hơn nhiều lần so với những dòng sản phẩm của các thương hiệu khác.
  • Đối với men vi sinh cho bà bầu thì chúng tôi khẳng định và cam đoan là không có một sản phẩm nào cung cấp nhiều lợi khuẩn như dòng sản phẩm men vi sinh faulding probiotics for Women 30 viên(cung cấp 50 tỷ lợi khuẩn, gấp 25 lần so với các dòng sản phẩm khác với cùng mức giá)


ĐỊA CHỈ MUA HÀNG XÁCH TAY ÚC UY TÍN CHẤT LƯỢNG


Việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng đã vậy nhưng để tìm được một thương hiệu phân phối sản phẩm chất lượng tại Việt Nam thì không có nhiều. Dưới đây là một số địa chỉ mua hàng úc xách tay uy tín tại Việt Nam bạn có thể tới tìm hiểu.


  1. Siêu Thị Thế Giới Hàng Úc : Đây là một địa chỉ uy tín được nhiều mẹ bầu đánh giá rất tốt bởi chất lượng sản phẩm đều là hàng nội địa Úc, hàng xách tay Úc, vận chuyển về Việt Nam qua đường hàng không. Ngoài ra thì đây cũng là đại lý độc quyền của nhiều sản phẩm cho mẹ và bé tại Việt Nam như: dòng sản phẩm của GAIA Úc, các dòng sản phẩm men vi sinh Faulding Probiotics For Wonmen

Địa chỉ: 285 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: thegioihanguc.com.vn
Hotline: 0964.121.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét