Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Muốn tăng cân phải uống sữa tươi nguyên kem

Đối với những người gầy thì việc muốn tăng lên 1 , 2kg là điều mà họ mong muốn và khát khao lắm. Để tăng cân được phải có 1 chế độ ăn hợp lý và chế độ thể dục thể thao đầy đủ,
khi đó cơ thể sẽ tiêu hoa năng lượng, đổi lại bạn sẽ nhanh cảm thấy đói bụng và thèm ăn, đồng thời ăn ngon miệng hơn. Nhắc tới thực phẩm có thể giúp tăng cân thì sữa tươi nguyên kem là một ứng cử viên sáng giá. Cùng tìm hiểu bí quyết tăng cân bằng sữa tươi nguyên kem nào.



Định nghĩa sữa tươi nguyên kem?


Sữa tươi nguyên kem là sữa tươi nguyên chất(thường là sữa bò hoặc dê) được trải qua quá trình diệt khuẩn bằng công nghệ tiệt trùng hay thanh trùng. Sữa tươi nguyên kem không chứa bất kỳ chất bảo quản, chất điều vị cũng như bất kỳ chất phụ gia nào khác mà chỉ 100% là sữa tươi nguyên chất. Sữa tươi nguyên kem được giữ nguyên hàm lượng chất béo chứa bên trong tối thiểu là 3.5%

Trên thực tế loại sữa tươi được gọi là sữa tươi nguyên kem bán trên thị trường là sữa tươi nguyên kem đồng nhất. Bởi lượng chất béo phân bổ trong sữa tươi nguyên kem không đồng đều, rất dễ xảy ra hiện tượng đóng váng trên bề mặt sữa nên người ta đã đưa sữa tươi vào quy trình chế biến đặc thù để bẻ gãy liên kết phân tử chất béo trong sữa, giúp phân bổ đều và không hình thành lớp váng trên bề mặt sữa.



Có những loại sữa tươi nguyên kem nào?


Muốn lựa chọn đúng loại sữa tươi nguyên kem tốt nhất hiện nay không hề đơn giản khi thị trường sữa Việt Nam do không quản lý tốt, sữa nhái, sữa giả nhiều.

Bởi vậy để tìm được đúng loại sữa tươi là sữa tươi nguyên kem thì bạn cần phải đọc kỹ thành phần ghi trên từng hộp sữa. Hơn nữa thị trường sữa Việt Nam hiện nay cũng khá phong phú, nhiều thương hiệu sữa trong nước cũng như sữa nhập khẩu. Bạn nên chọn lựa những loại sữa có thương hiệu lớn, được nhiều người tin tưởng. Nếu bạn muốn mua sữa nhập khẩu bạn có thể tham khảo loại sữa tươi nguyên kem A2 Úc - Một loại sữa được nhiều người tin dùng và rất nổi tiếng tại thị trường Úc và Thế Giới.



Cách uống sữa tươi nguyên kem để tăng cân


Nếu muốn cải thiện chiều cao, cân nặng của mình thì bạn có thể uống 2 -3 ly sữa nguyên kem hàng ngày và các buổi sáng, chiều, tối.

Trong bữa sáng, bạn hãy uống một ly sữa tươi nguyên kem bên cạnh việc ăn sáng bằng: xôi, bánh mì, bánh bao,... Nếu nhớ, bữa sáng rất quan trọng và bạn không nên bỏ ăn sáng vì sau 1 đêm ngủ dạ dày không có thức ăn để tiêu hóa thì cớ thể cần nạp nhiều thực phẩm để có đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Ở bên nước phát triển và tiến bộ khác họ thường ăn và bổ sung rất nhiều dinh dưỡng vào buổi sáng.

Ngoài ra bạn cũng có thể uống thêm 1 cốc sữa tươi nguyên kem sau khi ngủ dậy và coi như đó là bữa phụ của mình.

Vào buổi tối hãy uống sữa trước khi đi ngủ ít nhất 2 tiếng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, không nên uống lúc gần đi ngủ vì có thể làm bạn phải dậy đi vệ sinh khi đang ngủ.
Với một chế độ luyện tập thể thao thường xuyên cùng việc ăn uống khoa học, lựa chọn đồ ăn bổ sung và uống thêm sữa tươi nguyên kem để bổ sung năng lượng cho 1 ngày học tập và làm việc của mình. Chúc bạn tăng cân thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét