Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm sử dụng sữa aptamil của Úc và Anh

Sữa aptamil Úc là sản phẩm được ưu chuộng tại Úc, Anh và những nước khoác trên toàn thế giới. Sữa aptamil chứa nhiều protein, các loại vitamin Omega, khoáng chất...

Những thành phần dinh dưỡng này đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bé trong những năm đầu.


Sữa aptamin úc đảm bảo dinh dưỡng những năm đầu đời?


Ngay cả khi bé đã cai sữa mẹ, suữa ẫn là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bé. Sữa aptamil Úc có chứa các chuỗi axit béo LCPs từ các nhóm Omega - 3 và Omega - 6 rất cần thiết cho sự phát triển của não và thị giác của bé. Ngoài ra, sữa aptamil úc còn cung cấp cho trẻ hàm lượng sắt đáng kể, đảm bảo được lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé. Ngoài ra, sữa có thành phần dinh dưỡng cao, giúp bé phát triển vượt trội. Hàm lượng canxi cao trong sữa giúp bé tăng tối đa chiều cao, tăng trưởng cân nặng đều, tăng sức đề kháng.


Các men tiêu hóa GOS/FOS 9:1 trong sữa aptamil được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như men vi sinh tự nhiên trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột và hệ miễn dịch của bé. Dùng sữa aptamil úc số 1 cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển tốt ngay từ khi còn nhỏ, các mẹ sẽ thấy bé tiêu hóa tốt hơn, phân thải ra mềm hơn, Điều này hoàn toàn tự nhiên khi trẻ được dùng sữa có men vi sinh

Sữa Aptamil Úc được bổ sung nucleotides - thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả tế bào trong cơ thể. Thành phần này rất quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

Aptamil Anh chứa các chất chống oxy hoá, beta-carotene và selen, giúp bảo vệ cơ thể trẻ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương tế bào. Đồng thời, sữa cũng cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa gluten - một loại protein trẻ nhỏ khó hấp thụ. Loại protein này thường được đưa vào thành phần của sữa nhằm tăng độ đạm với mục đích nâng cao lợi nhuận. Bộ Y tế Đức khuyến cáo không nên đưa gluten vào thành phần sữa cho trẻ nhỏ vì loại đạm này dễ gây dị ứng hoặc các bệnh về tiêu hoá như: tiêu chảy, giảm cân hoặc tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu.

Địa chỉ mua sữa Aptamil chính hãng


Sữa Aptamil úc có 4 loại phù hợp với 4 giai đoạn, thời kỳ phát triển khác nhau của bé. Sữa aptamil số 1 dành cho những bé từ 0 - 6 tháng tuổi và aptamil úc số 2 đang được nhiều mẹ bé quan tâm nhất. Bởi đây là thời kỳ quan trọng và thiết yếu để bổ sung cho trẻ. 
Địa chỉ mua sữa aptamil Úc uy tín chất lượng nhất được nhiều mẹ truyền tai nhau và chia sẻ nhiều trên các diễn đàn lớn, các Group trên Facebook như: Siêu Thị Thế Giới Hàng Úc có địa chỉ 285 Trần Quốc Hoàn, hoặc Siêu thị Mẹ và Bé Violet Pham.

Cách pha và sử dụng


Pha mỗi thìa gạt ngang sữa với 30 ml nước đun sôi để nguội (tương đương 40 độ C).

Lượng dùng khuyến nghị là 500-600 ml/ngày. Nên cho trẻ dùng hết sữa trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở hộp. Với sữa đã pha, các mẹ nên cho bé dùng ngay và dùng hết trong vòng 2 giờ.

3 nhận xét:

  1. Mình cảm giác Sữa Aptamil Úc và aptamil anh khá giống nhau về hàm lượng dinh dưỡng đấy mẹ ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Có mẹ nào dùng 2 loại này oy k ạ? Cho e xin ít kinh nghiệm với a

    Trả lờiXóa
  3. Loai cua anh va uc thy loai nao tot hon vay cac me.co me nao dung ui cho Minh y kien voi

    Trả lờiXóa