Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Sữa aptamil số 2 - Sữa cho bé muốn tăng cân, phát triển trí não hiệu quả

Bí quyết tăng cân nhanh, phát triển chiều cao, cân nặng, trí não dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi mà các mẹ hằng mong ước giờ đây đã được nằm gọn chỉ  trong hộp sữa aptamil số 2. Sữa aptamil số 2 của Úc là dòng sữa được tin dùng của nhiều mẹ bé tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Những trẻ trong giai đoạn từ 6 - 12 tháng tuổi là giai đoạn rất quan trọng, ở giai đoạn này trẻ cần bổ sung gấp 3 - 4 lần so với lúc mới sinh vì vậy sữa aptamil số 2 Úc Profutura là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các bé.



Công dụng chính của sữa aptamil số 2 Úc

  • Sữa aptamil số 2 Profutura cung cấp đầy đủ dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng.
  • Aptamil số 2 giúp phòng chống táo bón cho trẻ rất rõ rệt
  • Sữa aptamil số 2 cung cấp hàm lượng probiotic cao, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn, kích thích sản sinh nhiều kháng thể, tiêu diệt vi khuẩn có hại, phòng tránh các bệnh về rối loạn tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cân hiệu quả.
  • Trẻ trong giai đoạn này cũng rất dễ bị thiếu kẽm, lượng kẽm dự trữ trong ơ thể trẻ giảm dần nên việc sử dụng sữa aptamil số 2 là rất tốt. Ngoài ra aptamil số 2 còn chứa nhiều chất khác như: iot, sắt,... giúp trẻ thông minh hơn.
  • Sữa aptamil số 2 bổ sung DHA giúp hệ não bộ của trẻ phát triển, giúp trẻ thông minh hơn, tư duy tốt hơn, tặng khả năng quan sát, tăng cường thị lực.
  • Sữa aptamil số 2 Profutura là nguồn cung cấp canxi dồi dào, giúp hệ xương của bé chắc khỏe, đảm bảo chiều cao của bé sẽ được tăng một cách khoa học nhất, phòng ngừa các bệnh về xương như: còi xương, biến dạng xương.

Thành phần của sữa aptamil số 2 Úc

Sữa aptamil số 2 Úc cung cấp đầy đủ 16 loại vitamin và khoáng chất


Hướng dẫn sử dụng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét